TEAM BUILDING EMDN – Kết nối để tạo nên sức mạnh

02/06/2018

Team Building là hoạt động thường niên được công ty TBKT Đà Nẵng tạo ra với mong muốn có một chuyến du lịch để gắn kết hơn nữa những thành viên trong công ty, giải tỏa stress  sau một thời gian dài làm việc, hiểu nhau, thân thiết và đoàn kết với nhau nhiều hơn. Từ đó, hình thành nên nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần làm việc hăng say, các thành viên cùng nhau nỗ lực để hoàn thành chỉ tiêu cho nửa cuối năm 2018.

Toàn thể nhân viên công ty emdn

Ngoài việc tập trung phát triển, mở rộng kinh doanh, ban giám đốc công ty còn chú trọng quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Bởi yếu tố con người đóng vai trò lớn ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của công ty EMDN trong nhiều năm qua.Vì vậy, ban giám đốc luôn tạo điều kiện để tập thể CBNV công ty được vui chơi, nghỉ dưỡng cùng nhau.

Vinpearl Land Nam Hội An nằm ở xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam là một địa điểm vui chơi và du lịch mới được khai trương vào 4/2018. Nằm cách Đà Nẵng khoảng 40km với nhiều khu trải nghiệm trò chơi, văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực sẽ là một điểm vui chơi đầy lý thú cho chúng tôi.

team building emdn

Vinpearl Land Nam Hội An đón EMDN là một ngày đầy nắng và gió và còn ý nghĩa hơn khi đây là món quà dành cho con em nhân viên công ty vào dịp ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi.

Toàn thể nhân viên công ty đã được trải nghiệm thư giãn với các trò chơi lý thú, cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, cú rơi thế kỷ, phi thuyền gió lốc hay thích thú trượt thác trong khu Thế giới nước … Tham quan và tìm hiểu khu Đảo dân gian, làng nghề truyền thống và các trò chơi dân gian 3 miền hay. Các em nhỏ lại thích thú với việc tham quan khu vườn thú bằng đường thủy với nhiều con vật quý hiểm: hổ trắng, lạc đà, hưu cao cổ, tê giác, khỉ … Tình đồng đội của các thành viên EMDN được thể hiện qua những cái nắm tay thật chặt cùng những lời động viên chân thành cho những thành viên lần đầu trải nghiệm.

Chị Tố Quyên (bộ phận kho hàng) chia sẻ: Chị cảm thấy vui, có rất nhiều kỉ niệm tại nơi đây cùng những đồng đội của mình, từ đó cảm thấy yêu hơn đại gia đình EMDN.

team building emdn 2

Team building lần này là nguồn động viên tinh thần, hy vọng các thành viên sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa góp phần thúc đẩy sự mở rộng, phát triển của công ty trong thời gian tới.

Hành trình khám phá Vinpearl Land Nam Hội An đã khép lại, kết thúc 1 ngày vui chơi và trải nghiệm,  mỗi người lại quay về với công việc hàng ngày. Nhưng tất cả niềm vui, tình đồng đội, sự hào hứng và nụ cười sẽ còn mãi. Hoạt động thường niên Team Building EMDN sẽ còn được tiếp diễn để niềm hứng khởi trong công việc luôn luôn đầy ắp trong mỗi trái tim của thành viên gia đình này.

hot line tư động hóa đà nẵng
Chia sẻ