Sắp xếp theo
  • Ống hơi khí nén PU

    Mã sản phẩm: PU
    Giá: Liên hệ

    Ống PU do STNC sản xuất có những ưu điểm như: bền và nhẹ, làm việc được ở nhiều môi trường và chế độ công việc khác nhau, chịu được áp suất và nhiệt cao

    Chúng tôi hiện cung cấp đầy đủ các loại: Ống hơi khí nén PU có nhiều kích cỡ từ Ø 4, 6, 8 cho đến 10, 12 và Ø 16 và các màu: xanh, trắng, cam.

    Trạng thái: Còn hàng

  • Súng hơi khí nén AR-TS-L

    Mã sản phẩm: AR-TS-L
    Giá: Liên hệ

    Súng hơi khí nén AR-TS-L là loại thiết bị phụ kiện có có thiết kế đơn giản với chất liệu nhựa bền tạo được sự chắc chắn, gọn nhẹ. Ưu điểm của thiết bị này đó là dễ sử dụng, giá rẻ, ít hư hỏng, độ bền cao.

    Ngoài cung cấp súng hơi AR-TS-L thì chúng tôi còn cung cấp DG-10, DG10-3, A001, PA -752 với chất liệu nhựa, sắt…

     

    Trạng thái: Còn hàng

  • Súng hơi khí nén K-601

    Mã sản phẩm: K-601
    Giá: Liên hệ

    Súng hơi khí nén K-601 là thiết bị phụ kiện khí nén được sử dụng nhiều trong hệ thống. Qua súng hơi, khí nén từ trong ống hơi sẽ được thoát ra ngoài với áp suất cao phục vụ cho các nhu cầu của người sử dụng.

    Súng được làm bằng sắt hoàn toàn nên độ bền rất cao. Ngoài K-601 thì chúng tôi còn có các loại súng xịt khí khác như: AR-TS-L, DG-10, DG10-3, A001.

    Trạng thái: Còn hàng

  • Súng hơi khí nén DG-10

    Mã sản phẩm: DG-10
    Giá: Liên hệ

    Đây là loại phụ kiện khí nén được sử dụng phổ biến trong các loại máy móc, thiết bị  khí nén. DG-1- Súng hơi khí nén DG-10 có đặc điểm làm từ sắt nên bền và ít bị oxi hóa, an toàn cho người dùng và ít hư hỏng.

    Ngoài DG-10, chúng tôi còn phân phối các súng hơi khí nén hiệu: K-601  AR-TS-L, DG10-3, A001

    Trạng thái: Còn hàng

  • Giảm thanh PSL

    Mã sản phẩm: PSL
    Giá: Liên hệ

    Giảm thanh PSL là thiết bị phụ kiện khí nén. PSL giúp giảm tiếng ồn, giảm âm thanh do khí nén phát ra khi làm việc, khi xả. Với chất liệu nhựa bền, nhẹ, chất lượng nên PSL được nhiều người sử dụng.

    Hiện nay, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại giảm thanh sau:

    + PSL thường: PSL-01 (ren9,6), PSL-02 (ren13) , PSL-03 (ren 17), PSL-04 (ren21).

    + PSL lục giác: PSL-01-LG (ren9,6), PSL-02 loại nhỏ ren 13, PSL-02-LG ren 13, PSL-03-LG (ren17), PSL-04-LG (ren 21), PSL-06-LG (ren 27), PSL-10-LG (ren 42).

    Trạng thái: Còn hàng

  • Ốc bít

    Mã sản phẩm: SP01
    Giá: Liên hệ

    Ốc bít là một trong những thiết bị phụ kiện khí nén có kích thước nhỏ gọn, đóng vai trò quan trọng và cần thiết cho hệ thống. Chức năng của nó là bít các cửa khí tại van khí, van điện, đế van.

    Thiết kế nhỏ gọn, có nhiều kích thước phù hợp với yêu cầu của việc lắp ráp: ren 9’6, ren 13, ren 17, ren 21, ren 27.

     

    Trạng thái: Còn hàng

  • Giảm thanh BSLM

    Mã sản phẩm: BSLM
    Giá: Liên hệ

    Giảm thanh BSLM là giảm thanh đồng được sử dụng nhiều trong các hệ thống khí nén, thiết bị này nhỏ, gọn được làm từ đồng 100% nên có thể làm việc ở nhiều môi trường khác nhau và vẫn đảm bảo tuổi thọ dài lâu.

    Khách hàng có thể chọn: BSLM 01 ren 10, BSLM 02 ren 13, BSLM 03 ren 17, BSLM 04 ren 21.

    Ngoài ra chúng tôi còn có giảm thanh nhựa PSL, giảm thanh có chỉnh BESL, giảm thanh đồng BSL.

    Trạng thái: Còn hàng

  • Giảm thanh BESL

    Mã sản phẩm: BESL
    Giá: Liên hệ

    Giảm thanh BESL là loại giảm thanh làm bằng đồng có chỉnh, rất thông dụng trong các hệ thống khí nén. Chức năng của nó là giảm âm thanh, giảm tiếng ồn của khí nén thoát ra.

    Loại giảm thanh này có rất nhiều kích thước cho khách lựa chọn: ren 10, ren 13, ren 17, ren 21, ren 27, ren 42. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: giảm thanh nhựa PSL, giảm thanh nhựa lục giác PSL-LG, giảm thanh đồng SL, SLM…

    Trạng thái: Còn hàng

  • Giảm thanh BSL

    Mã sản phẩm: BSL
    Giá: Liên hệ

    Giảm thanh BSL là một trong những phụ kiện được sử dụng nhiều và có mặt hầu hết trong chuỗi hệ thống làm việc bằng khí nén.

    Thiết bị này được làm bằng đồng, có nhiều kích cỡ đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng: BSL M5, BSL 01, BSL 02, BSL 03… Bên cạnh đó, chúng tôi còn đang cung cấp một số loại giảm thanh khác như: BESL, BSLM, PSL, PSL-LG

    Trạng thái: Còn hàng

  • Mắt trâu

    Mã sản phẩm: FLISH-EYE
    Giá: Liên hệ

    Đây là một loại phụ kiện được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn và có độ bền lớn. Khách hàng khi mua cần xác định được kích thước của mắt trâu sao cho phù hợp với các loại xi lanh vuông, xi lanh tròn.

    Hiện chúng tôi đang cung cấp các loại mắt trâu: M8, M10, M12, M14, M16, M18, M20, M27, M36 dùng cho các loại TGC, TGA, TGL, TGD, TGU, MAL…

    Trạng thái: Còn hàng

  • Đầu lắc

    Mã sản phẩm: JOINT-F
    Giá: Liên hệ

    Đầu lắc là thiết bị phụ kiện khí nén được sử dụng nhiều trong các hệ thống khí nén do hãng STNC sản xuất. Chức năng của nó là khử rung động đầu xi lanh.

    Một số kích thước của thiết bị này khách hàng nên chú ý để mua: M8, M10, M12, M14, M16, M18, M20, M27, M36 dùng cho các loại TGC, TGA, TGNS, TGN, TGL, TGD, TGU, MAL, SC…

    Trạng thái: Còn hàng

  • Đầu Y

    Mã sản phẩm: ADAPTER-Y
    Giá: Liên hệ

    Đầu Y là loại phụ kiện được dùng để hỗ trợ cho các loại xy lanh tròn, vuông được vận hành tốt hơn. Thiết bị này được hãng STNC thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn và bền vì được làm bằng thép, sắt, inox không gỉ.

    Đầu Y dùng được cho xi lanh vuông TGC: 32, 40, 50, 63, 80, 100, 125, 160, 200 và xi lanh tròn TGM: 16, 20, 25, 32, 40

    Ngoài đầu Y, chúng tôi còn cung cấp các loại khác: mắt trâu, đầu lắc, I ngắn CA, CB, FA, FB…

    Trạng thái: Còn hàng

Showing 1–12 of 162 results

Tìm hiểu về các thiết bị khí nén STNC

Khi phát triển công nghiệp theo hướng hiện đại hóa – công nghiệp hóa con người cần phải có những thiết bị mới hoạt động năng suất , phương tiện kỹ thuật mới sử dụng linh hoạt thiết bị thủy lực, khí nén, tự động hóa để hiệu quả, nhanh hơn.

Khí nén STNC là hãng chuyên sản xuất, phân phối thiết bị khí nén chất lượng, uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước khu vực Đông Nam Á, bao gồm:

+ Van điều khiển khí STNC có hai loại. Van điện từ khí nén hoạt động dựa trên tác động của lực điện từ. Van điều khiển bằng khí nén chỉ thực hiện nhiệm vụ điều khiển khi cung cấp áp lực khí nén. Tùy theo cấu tạo mà van sẽ thực hiện những nhiệm vụ khác nhau như: thường đóng, thường mở.

+ Điều áp, bộ lọc khí nén STNC thường không thể thiếu trong hệ thống khí nén. Với điều áp, người dùng có thể thấy được mức áp suất trong hệ thống và điều chỉnh theo nhu cầu và khi có sự cố xảy ra. Bộ lọc lại làm nhiệm vụ khác khi đảm bảo cho nguồn khí nén luôn được sạch sẽ loại bỏ được: hơi nước, bụi, tạp chất để chống hao mòn, tăng tuổi thọ thiết bị.

+ Xi lanh khí nén STNC là thiết bị được vận hành bằng khí nén để chuyển hóa nguồn năng lượng thành động năng cho pittong bên trong xi lanh hoạt động, chuyển động tịnh tiến. Hiện nay có nhiều loại như xi lanh vuông, xi lanh tròn, xi lanh compact …

+Phụ kiện khí nén STNC dùng để hỗ trợ hoạt động của các thiết bị khác cũng như đảm bảo hệ thống thông suốt như: ống hơi, co nối, giảm thanh, ốc bít, đầu nối nhanh, đồng hồ đo áp suất …

Ứng dụng của thiết bị khí nén STNC

Thiết bị khí nén có ứng dụng vô cùng phong phú không chỉ trong sản xuất mà còn trong đời sống của con người bởi khí nén là nguồn tài nguyên vô tận, dễ sử dụng. Thiết bị khí nén STNC được dùng chủ yếu trong công nghiệp: băng tải vận chuyển, máy đầm bê tông, hệ thống thông gió, đóng gói các thành phẩm, làm mát các thiết bị, vệ sinh dụng cụ, nâng hạ vật nhẹ …

Những thiết bị khí nén khi hoạt động luôn đem lại lợi ích và sự tin tưởng cao cho người sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí, tăng năng suất, hơn cả nó có thể hoạt động trong môi trường có nhiều yếu tố nguy hiểm cho con người.

Khách hàng cần cân nhắc về thông số, kích thước, dung tích, kết nối hệ thống, yêu cầu công việc để tìm ra loại thiết bị khí nén phù hợp nhất cho công việc của mình.